Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Bộ sạc pin aa Panasonic chính hãng, đảm bảo chất lượng

Pintrongtin.com - Bộ sạc pin aa Panasonic hiện nay được sử dụng khá nhiều trên thị trường. Có thể sạc được cả pin aa và pin aaa. Tuy nhiên lại không có khe sạc pin vuông 9V như nhiều loại bộ sạc khác. Khi sạc pin, để đảm bảo hiệu suất, chúng ta chỉ nên sạc cùng 1 lúc pin aa hoặc pin aaa. Không nên sạc cùng một lúc pin tiểu lẫn pin đũa, vì như thế sẽ làm giảm tuổi thọ của pin.

Các loại bộ sạc pin aa Panasonic

Tùy vào số khe sạc và thời gian sạc pin mà chúng ta có các loại bộ sạc pin aa Panasonic như sau :

1. Bộ sạc pin aa Panasonic Eneloop kèm 4 pin

Bộ sạc pin kèm thêm 4 pin chính hãng là bộ sạc pin chất lượng cao. Chuyên dùng để sạc các loại pin khi hết điện. Bộ sạc có 4 khe Eneelop kèm 4 viên pin. Có thể sạc được 2 hoặc 4 viên pin AA hoặc AAA.
Có ngăn sạc riêng cho từng viên pin. Bộ sạc có chức năng nhấp nháy báo khi pin bị lỗi hoặc dùng pin không đúng chủng loại. Đèn led sáng xanh là : đang sạc pin. Khi đèn xanh tắt là: pin đầy. dấu hiệu đèn Led nhấp nháy là: pin có lỗi. Thời gian sạc từ 2 giờ đến 4 giờ. Sử dụng nguồn điện sinh hoạt trong gia đình từ 100v đến 240v
Sau khi sạc đầy lấy pin ra khỏi ngăn sạc.khuyên người dùng muốn sạc một bộ pin tiếp theo người sử dụng phải đợi khoảng 30 phút mới nên sạc tiếp.– Lắp pin cần sạc vào bộ sạc. Nên sử dụng thường xuyên, khi lâu không sử dụng không nên gài pin vào máy sạc.
Với độ sạc pin nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng. Tuổi thọ và độ lâu bền của bộ sạc pineneloop cao, tạo nguồn tin cậy cho khách hàng tới sản phẩm. Đây chính là điều tuyệt vời nhất dành cho các loại pin sạc.
Giá bộ sạc pin này dao động khoảng: 630.000 – 750.000 VNĐ

2. Bộ sạc pin aa Panasonic Eneloop kèm 2 pin 

Bộ sạc kèm 2 pin Panasonic BQ-CC51E là loại bộ sạc chất lượng cao của Panasonic Eneloop sạc cho loại pin AA, AAA. Bộ sạc pin chất lượng cao với thời gian lưu trữ điện lâu; bộ sạc đảm bảo tạo tên thương hiệu và chất lượng được người sử dụng tin dùng.
Bộ sạc pin eneloop được coi là bộ sạc pin uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại bộ sạc pin khác như: bộ sạc pin energizer, bộ sạc pin camelion,…
Giá của bộ sạc pin này khoảng: 385.000 – 395.000 VNĐ.

Pin Trọng Tín là địa chỉ mua pin uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi trân trọng cung cấp những sản phẩm pin tốt nhất thị trường. Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn khả năng phục vụ uy tín, chất lượng. Khi mua pin tại Trọng Tín quý khách hàng sẽ được bảo hành và đổi trả nếu do lỗi của nhà sản xuất. Nếu khách hàng là công ty và đại lý xin liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.
         Xem thêm bài viết: Các loại bộ sạc pin aa thông dụng hiện nay
CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN
Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh
Websitepintrongtin.com
Email: pintrongtin@gmail.com
Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét