Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Mua pin đồng hồ đeo tay giá rẻ ở đâu? - Pin Trọng Tín

Pintrongtin.com

Cách chọn pin đồng hồ đeo tay tốt nhất

Bạn muốn tự mua pin đồng hồ đeo tay để thay cho đồng hồ của mình. Hãy xem một số cách lựa chọn pin đồng hồ tốt nhất dưới đây nhé.
  1. Cùng một kích thước mã pin nhưng vẫn sẽ có loại pin này pin kia. Mặc dù chúng đều phù hợp với đồng hồ của bạn nhưng tuổi thọ cũng như chất lượng chắc chắn khác nhau. Hiện nay có hãng pin đồng hồ Renata của Thụy Sỹ và hãng Sony của Nhật Bản là tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó với giá tiền tầm trung có pin của hãng Maxell.
  2. Để pin dùng được lâu, đồng hồ đeo tay chạy ổn định chính xác. Không xì hóa chất làm hỏng máy, bạn chỉ nên mua các loại pin đồng hồ Oxit Bạc hoặc Lithium. Không nên mua pin kiềm hay bất cứ loại pin đồng hồ nào khác.
  3. Pin Lithium rất dễ phân biệt, chúng luôn có dạng đồng xu/đồng tiền và phù hợp với loại đồng hồ dành riêng cho chúng. Để phân biệt pin kiềm (Alkaline) và pin Oxit Bạc (Silver Oxide) có thể sử dụng trên cùng một mẫu đồng hồ.
Khi chọn các loại pin đồng hồ tuyệt đối phải đúng điện áp (số vôn/volt/V) của đồng hồ. Nếu không thì sẽ gây hư hỏng (điện áp cao) hoặc lỗi cho đồng hồ (điện áp thấp).
Các loại đồng hồ dùng pin sạc (Citizen Eco-Drive, Seiko Solar, Tissot T-Touch Expert Solar…) chỉ nên thay pin ở hãng hoặc các trung tâm được hãng ủy quyền là tốt nhất.

Khi nào thì nên thay pin đồng hồ?

Chiếc đồng hồ đeo tay thông thường sẽ chạy êm, nhịp kim đều và đúng giờ. Nhưng nếu chiếc đồng hồ của bạn có trường hợp: đồng hồ thường chậm hay sai giờ, ngừng hoạt động hoặc có lúc chạy lúc không thì đó chính là biểu hiện của đồng hồ sắp hết pin. Lúc này, bạn cần nhận biết sớm và đem đồng hồ tiến hành thay pin.
Đồng hồ khi hết pin lâu ngày mà không được thay sẽ khiến viên pin tan chảy, tạo nên rỉ sét và làm hỏng cả bộ máy bên trong đồng hồ. Có lẽ bạn cũng biết, bộ máy là thứ quan trọng nhất của đồng hồ. Đừng để quên một chuyện đơn giản như thay pin đồng hồ mà làm hỏng cả bộ máy.

Mua pin đồng hồ đeo tay ở đâu chính hãng?

Mua pin đồng hồ đeo tay ở đâu chính hãng đảm bảo tại Hà Nội? Đến ngay với Pin Trọng Tín, chuyên bán các loại pin đồng hồ đeo tay. Bên cạnh pin đồng hồ, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại pin khác như pin tiểu, pin đũa, pin nuôi nguồn, pin sạc… Không chỉ vậy, Pin Trọng Tín còn là nơi duy nhất bảo hành pin tại Hà Nội. Chúng tôi bảo hành tất cả các loại pin từ 6 tháng đến 1 năm. 1 đổi 1 nếu lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi các bạn có thể yên tâm hàng chính hãng chất lượng cao 100%.
Bạn nên lựa chọn các địa chỉ uy tín để mua pin đồng hồ chính hãng. Để biết mình nên thay loại pin nào cho đồng hồ, bạn phải đem đồng hồ đến cửa hàng để được kiểm tra xem máy sử dụng loại pin nào. Bạn có thể mua pin ở chúng tôi sau đó sẽ hỗ trợ thay pin giúp bạn. Qua bài viết trên đây, các bạn đã biết mua pin đồng hồ đeo tay ở đâu rồi đúng không nào? Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đón đọc.
CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN
Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh
Websitepintrongtin.com
Email: pintrongtin@gmail.com
Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét