Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Tìm hiểu về pin Cmos - Pin Cr2032 - Pin Trọng Tín

Pintrongtin.com - Pin Cmos - Pin Cr2032 
Pin Cmos là gì? Pin cmos hay còn gọi là pin cr2032 từ viết tắt của cụm từ Complementary Metal-Oxide Semiconductor. Dùng để chỉ ra các con chip có tính năng đặc biệt. Được sử dụng gắp trên board mạch chủ của máy tính để bàn. Và giúp máy có thể lưu được một lượng thông tin đáng kể kể cả khi mất điện. Để làm được những điều này, máy tính cần sử dụng một viên pin có kích thước nhỏ đó chính là loại pin cr2032 này.
Pin Cmos là gì?

Pin cmos laptop nằm ở đâu?

Thông thường, viên pin Cr2032 sẽ được gắn trực tiếp trên main và ở vị trí đặc biệt nhất nhằm cung cấp nguồn năng lượng cho con chip trong main có thể hoạt động một cách tốt nhất. Ưu điểm của con chip này là có thể hoạt động, sử dụng rất ít nguồn năng lượng của viên pin Cmos có kích cỡ tương đối nhỏ gọn.
Vì được sử dụng khá nhiều trong laptop nên loại pin này còn được gọi là pin cmos laptop và thường được sử dụng trong một số loại laptop như: pin cmos laptop dell, pin cmos pc (máy tính để bàn), pin cmos laptop hp, pin cmos laptop acer, pin cmos laptop asus,….
Vị trí của pin Cmos trong laptop
Nói về tác dụng của viên pin Cmos chúng ta có thể kể đến việc dùng loại pin này dùng để cung cấp nguồn điện duy trì để chip có thể hoạt động bình thường, bởi khi đó bộ phận này có thể lưu trữ thông tin, cấu hình của các bộ phận phần cứng khác trong máy đồng thời cập nhật ngày giờ giúp hệ thống có thể phát triển liên tục một cách tốt nhất.
Không chỉ vậy, do việc sử dụng nguồn điện độc lập và được cung cấp từ pin nên bộ phận này có khả năng đưa ra các thông tin vô cùng chuẩn xác về ngày giờ ngay cả khi máy tính của bạn đang ở trạng thái tắt.
Từ những đặc điểm chuyên dụng kể trên, chúng tôi – pin Trọng Tín chuyên phân phối các sản phẩm pin cmos maxell, cr2032, pin cmos 3v….

Điều gì xảy ra khi hết pin?

Nhiều người thường thắc mắc, hết pin cmos sẽ xảy ra điều gì? Thông thường các chức năng về pin sẽ được cung cấp; bởi nguồn điện cho board mạch cmos hoạt động ổn định nhất. Đồng thời có thể lưu lại cấu hình, thời gian, hiển thị giờ không chính xác, nhiều trường hợp dẫn tới không thể truy cập internet.
Khi tiến hành chỉnh lại thời gian bằng tay trong phần cài đặt; người dùng chỉ có thể sử dụng để kết nối internet bình thường trong lần đó, những lần sau lại xảy ra lỗi có thể dẫn đến không truy cập được. Chính vì thế, khi hết pin, người dùng có thể dẫn tới không thể khởi động được hoặc nặng hơn là không lên màn hình.

Mua pin Cmos ở đâu uy tín chất lượng?

Không khiến khách hàng băn khoăn về việc mua pin uy tín, chất lượng. Trọng Tín chúng tôi sẽ giải đáp về câu hỏi này, những câu hỏi pin cmos bao nhiêu tiền? Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cụ thể về giá, sao cho phù hợp với thiết bị và túi tiền của bạn.
Câu hỏi pin cmos giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào chất liệu và hãng pin. Chẳng hạn chúng tôi có cung cấp đầy đủ các thương hiệu như: Panasonic, Camelion, Maxell, Energizer,… (tốt nhất là hãng pin energizer). Và các chất liệu sản xuất pin như: Lithium, Alkaline, Than (tốt nhất là sản phẩm làm từ Alkaline). Cho nên, tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.
Vậy là bài biết trên đã cung cấp cho các bạn biết pin cmos là gì và các thông tin cơ bản về pin cmos.

Tại sao nên mua pin tại Pin Trọng Tín?

Là địa điểm chuyên phân phối pin chính hãng trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm pin tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, khách hàng yêu thích sản phẩm pin của chúng tôi bởi:
  • Địa điểm chuyên cung cấp pin chính hãng giá tốt
  • Địa điểm đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội cam kết bảo hành pin sạc, bộ sạc pin, pin nuôi nguồn. Cùng nhiều loại pin khác từ 6 tháng đến 1 năm tùy loại.
  • Là địa điểm đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội cam kết đổi trả pin, pin sạc, bộ sạc pin,…. Nếu do lỗi của nhà sản xuất.
CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN
Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh
Websitepintrongtin.com
Email: pintrongtin@gmail.com
Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét