Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Pin Eneloop chính hãng mua ở đâu giá rẻ? - Pin Trọng Tín

Pin Eneloop chính hãng mua ở đâu giá rẻ? Địa chỉ bán pin Eneloop chính hãng ở đâu tại Hà Nội đảm bảo uy tín nhất. Hãy đến với Pin Trọng Tín – không chỉ cung cấp pin Eneloop mà còn rất nhiều các hãng pin khác được công ty chúng tôi phân phối.


Tìm hiều về thương hiệu Eneloop

Từ sau năm 2009, khi Panasonic mua lại thương hiệu pin sạc Eneloop từ Sanyo. Dòng pin này bắt đầu được phân phối khắp thế giới theo hệ thống bán hàng của Panasonic. Chính vì vậy, để tìm chỗ bán pin Eneloop chính hãng, quý khách hàng cần tìm đến các cơ sở uy tín hoặc tìm đến đại lý chính hãng được sự ủy quyền của Panasonic.
Hiện nay, ở Việt Nam xuất hiện rất nhiều các loại pin nhập khẩu từ Japan và China. Các loại pin này đều không có tem nhập khẩu chính hãng và không ghi rõ ngày tháng sản xuất cũng như cảnh báo an toàn khi sử dụng. Hơn nữa, các loại pin Eneloop không chính hãng đều có dung lượng thấp hơn so với thông số được ghi trên vỉ pin, trong quá trình sử dụng thì cũng sẽ nhanh bị “chai”, giảm dần tuổi thọ.
Chính vì thế, khi tìm địa chỉ mua bán pin Eneloop chính hãng; quý khách hàng cần hết sức để ý đến những đặc điểm trên để tránh không mua phải hàng kém chất lượng.

Địa chỉ bán pin Eneloop chính hãng tại Hà Nội

Bán pin Eneloop chính hãng đảm bảo chất lượng, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng chỉ có tại Pin Trọng Tín. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu pin nổi tiếng; nhưng Trọng Tín vẫn luôn là địa điểm hàng đầu bạn không nên bỏ qua. Tại vì:
  • Địa điểm duy nhất tại Hà Nội cam kết bảo hành pin sạc, pin nuôi nguồn, bộ sạc pin từ 6 tháng đến 1 năm tại Hà Nội
  • Là địa chỉ duy nhất cam kết về chất lượng; cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong trường hợp nguyên tem nguyên hộp
  • Có chính sách dành riêng cho đại lý và nhà phân phối.
Pin Trọng Tín là địa chỉ mua pin uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi trân trọng cung cấp những sản phẩm pin tốt nhất thị trường. Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn khả năng phục vụ uy tín, chất lượng. Khi mua pin tại Trọng Tín quý khách hàng sẽ được bảo hành và đổi trả nếu do lỗi của nhà sản xuất. Nếu khách hàng là công ty và đại lý xin liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.
CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN
Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh
Websitepintrongtin.com
Email: pintrongtin@gmail.com
Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét