Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Pin đồng hồ đeo tay mua ở đâu?

Pintrongtin.com - Cùng một loại pin nhưng mỗi nhà sản xuất lại gán cho một tên khác nhau ngoài mã chung (chuẩn IEC), cùng kích thước nhưng pin này tốt pin kia không, chắc chắn, các vấn đề này thường gây khó khăn cho người dùng không chuyên muốn tự mua và thay pin cho đồng hồ.

CÁCH CHỌN ĐÚNG LOẠI PIN TỐT DÙNG LÂU DÙNG BỀN

    Cùng một kích thước vẫn sẽ có loại pin này pin kia, mặc dù chúng đều phù hợp với đồng hồ của bạn (nếu đúng mã) nhưng tuổi thọ cũng như chất lượng chắc chắn khác nhau.
   Để pin dùng được lâu, đồng hồ đeo tay chạy ổn định chính xác, không xì hóa chất làm hỏng máy, bạn chỉ nên mua các loại pin đồng hồ Oxit Bạc hoặc Lithium, ĐỪNG mua pin kiềm hay bất cứ loại pin đồng hồ nào khác.
   Pin Lithium rất dễ phân biệt, chúng luôn có dạng đồng xu/đồng tiền và phù hợp với loại đồng hồ dành riêng cho chúng nhưng để phân biệt Pin Kềm (Alkaline) và Pin Oxit Bạc (Silver Oxide) có thể sử dụng trên cùng một mẫu đồng hồ
   Khi chọn các loại pin đồng hồ tuyệt đối phải đúng điện áp (số vôn/volt/V) của đồng hồ, nếu không thì sẽ gây hư hỏng (điện áp cao) hoặc lỗi cho đồng hồ (điện áp thấp).
   Các loại đồng hồ dùng pin sạc (Citizen Eco-Drive, Seiko Solar, Tissot T-Touch Expert Solar…) chỉ nên thay pin ở hãng hoặc các trung tâm được hãng ủy quyền là tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN

Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh
Websitepintrongtin.com
Email: pintrongtin@gmail.com
Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét