Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Địa chỉ mua pin Panasonic tốt nhất tại Hà Nội - Pin Trọng Tín

Pin Panasonic được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng và giá cả. Sau đây là một số cách chọn pin uy tín:
Chất liệu: pin Panasonic thường được làm từ 3 chất liệu chính: Cacbon, Alkaline, Ni – Mh. Pin được làm từ chất liệu Cacbon thường là các loại pin rẻ. Chuyên sử dụng một lần hoặc các thiết bị sử dụng ít năng lượng. Pin Alkaline chất lượng tốt hơn có khả năng lưu trữ năng lượng vượt trội. Pin Ni – Mh là chất liệu thường được dùng trong các loại pin sạc.
Kích cỡ: tùy vào loại thiết bị sẽ sử dụng các loại pin khác nhau. Ngoài những loại pin hình trụ tròn như pin aa, pin aaa, pin đại, pin trung,… Pin Panasonic còn cung cấp rất nhiều loại pin cúc áo với các mã từ thông dụng đến hiếm bao gồm các mã: cr2032, cr2025, cr2016, cr1212, cr1216, cr2354, cr2450, cr2430,….. những viên pin này có hiệu điện thế 3v làm từ chất liệu lithium một số dòng được gọi là pin cmos sử dụng cho nhiều thiết bị thông dụng trong gia đình, kỹ thuật, công nghiệp,…
Một số mã pin sạc AA Panasonic thường được dùng trong các loại thiết bị sử dụng với tần xuất lớn như máy ảnh, máy flash, mic hát,….

Pin sạc và pin thường

Hiện nay, các thiết bị máy móc thường sử dụng 2 loại pin chính là pin tiểu và pin đũa. Đối với khách hàng là hộ gia đình, cá nhân, thường sử dụng dòng pin sử dụng một lần. Người sử dụng là doanh nghiệp hoặc người kinh doanh hay nhiếp ảnh gia phải sử dụng pin nhiều lần nên sử dụng các dòng pin sạc để tiết kiệm chi phí sử dụng một cách tốt nhất.
Đối với các dòng sản phẩm pin thông thường, pin Panasonic thường sản xuất dưới dạng chất liệu Cacbon và Alkaline. Trong đó pin được làm từ chất liệu Alkaline luôn tốt và lưu trữ năng lượng vượt trội hơn các loại pin được làm từ chất liệu Cacbon bởi cacbon thường bị phản ứng bởi môi trường nên dễ bị ô xi hóa và chảy nước nên việc lựa chọn một loại pin phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều vô cùng cần thiết.

Phân biệt pin thật pin giả dễ dàng

Đối với việc mua pin, mua phải pin thật, pin giả là chuyện thường tình. Chính vì vậy khi mua pin bạn cần thật nhanh nhậy nhìn các ký hiệu; thông số trên pin xem có rõ nét, đúng mã vạch; khi sờ vào pin chất liệu của vỏ có được rõ ràng không.
Ngoài ra, một số loại pin cúc áo được in chữ chìm ngay trên bề mặt pin; bạn phải chú ý quan sát chữ viết có được rõ nét chạm chổ và khớp với vỏ giấy của pin hay không.
Pin Panasonic thường được sử dụng cho các loại thiết bị thông dụng như điều khiển, đồ chơi, thiết bị thông dụng trong gia đình, doanh nghiệp cũng như kỹ thuật. Không chỉ vậy những thiết bị này còn được coi là trái tim giúp thiết bị có thể hoạt động linh hoạt được.

Địa chỉ mua pin Panasonic tốt nhất ở đâu?

Pin Trọng Tín chuyên phân phối các loại thiết bị pin chính hãng giá tốt nhất. Pin Panasonic thường được khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng phù hợp với giá thành. Xuất hiện lâu đời trên thị trường, pin Panasonic thường được khách hàng sử dụng trong các loại thiết bị như điều khiển, đồng hồ, thiết bị văn phòng,….
Một số khác được sử dụng cho các loại thiết bị cao cấp hơn như: máy ảnh, mic hát,… Những loại thiết bị thường được sử dụng với tần xuất lớn sẽ sử dụng các loại pin sạc Panasonic – pin sạc Eneloop.
Là địa chỉ mua pin Panasonic tốt nhất, hàng chính hãng chất lượng cao. Pin Trọng Tín không làm khách hàng thất vọng về chất lượng của từng sản phẩm. Không chỉ cung cấp tất cả các loại pin chính hãng chất lượng cao, chúng tôi còn cung cấp nhiều thương hiệu pin khác nhau như: Maxell, GP, Duracell, Energizer,… Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại pin phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN
Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh
Websitepintrongtin.com
Email: pintrongtin@gmail.com
Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét