Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Mua pin GP ở đâu tại Hà Nội?

pintrongtin.comThương hiệu GP Batteries là thành viên tập đoàn Gold Peak tại Hồng Kông, đã lên sàn chứng khoán tại Singapore từ năm 1991. Công ty chuyên cung cấp pin tiêu dùng, pin sạc, pin sạc dự phòng smartphone tại thị trường châu Á. Ngoài việc bán lẻ dưới thương hiệu GP, công ty còn cung cấp sản phẩm pin cho các hãng pin lớn và nhiều nhà máy linh kiện điện khác.
Tại Việt Nam, có các sản phẩm của GP Batteries như các dòng pin sạc Recyko +, sạc di động và các phụ kiện cho thiết bị di động và danh mục sản phẩm pin đa dạng như pin kẽm (Alkaline), pin than (Carbon Zine), pin lithium và các pin chuyên dụng khác.

Pin GP có những loại nào?

Các thiết bị kỹ thuật số cá nhân và gia đình đều cần sử dụng đến pin. Pin GP cho thời lượng sử dụng lâu và an toàn với mọi thiết bị.
Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thời gian sử dụng pin lâu dài. Nên rất phù hợp với các thiết bị cần nhiều năng lượng. Với hiệu điện thế đa dạ nên phù hợp với rất nhiều các thiết bị như đồng hồ, điều khiển tivi, máy chụp hình; đồ chơi, máy ảnh, điều khiển từ xa, đèn pin, máy chơi game không dây; máy nghe nhạc MP3 và các thiết bị kỹ thuật số cá nhân khác.
Pin GP được chia ra làm các loại:
  • Pin GP Alkaline dùng một lần
  • Pin GP Cacbon dùng một lần
  • Pin GP sạc

Pin GP mua ở đâu uy tín và chất lượng?

Bạn muốn mua pin GP nhưng không biết ở đâu bán hàng chính hãng. Là địa điểm chuyên cung cấp pin tại Hà Nội, Pin Trọng Tín chính là địa điểm mua bán pin các loại pin hàng đầu hiện nay. Chúng tôi còn là địa điểm duy nhất tại Hà Nội cam kết bảo hành pin sạc, máy sạc pin, bộ sạc pin từ 6 tháng đến 1 năm tùy loại.
Là địa điểm duy nhất cam kết bảo hành và đổi trả pin, pin sạc, pin nuôi nguồn trong trường hợp nguyên tem nguyên hộp,…
Tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Có chế độ cho các đại lý và khách hàng thân thiết.
Mọi thông tin chi tiết về pin sẽ được chúng tôi liên tục đăng tải, mời các bạn theo dõi đón đọc!
CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN
Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh
Websitepintrongtin.com
Email: pintrongtin@gmail.com
Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét