Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Pin sạc 18650 chất lượng cao - giá tốt nhất

Pin sạc 18650 chính hãng loại nào tốt nhất

Pin sạc 18650 tốt nhất thường được sản xuất bởi Panasonic. Điều đó không có nghĩa là tất cả các thương hiệu khác đều không đáng tin cậy. Nhưng những thương hiệu này cung cấp xếp hạng CDR đáng tin cậy và đủ thông tin để bạn phát hiện ra hàng giả.
Pin sạc 18650 Panasonic đây là dòng nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Có dung lượng 3400mAh dòng xả 10A, điện thế 3.7V khi sạc đầy có thể đạt đến 4.2V
Pin 18650 Ultrafire sản xuất tại China với dung lượng 4000mAh cùng dòng xả 10A
Pin 18650 Akasha sản xuất tại China với dung lượng 6000mAh cùng dòng xả 10A

Phân biệt pin sạc 18650 chính hãng

Pin sạc 18650 có và không có đầu bịt sắt

Khi mua pin sạc 18650 chính hãng, bạn sẽ có lựa chọn giữa các pin có đầu bịt và pin không có đầu bịt. Các pin được bảo vệ, có một mạch điện tử nhỏ được tích hợp vào bao bì pin. Cái này nằm ở một đầu của pin và không thể phân biệt được với các pin khác.
Mạch này bảo vệ pin chống lại các nguy hiểm như sạc và xả quá mức, đoản mạch và nhiệt độ khắc nghiệt. Điều này được thiết kế để bảo vệ các thiết bị bạn sử dụng chúng và để tránh thiệt hại do nổ hoặc rò rỉ. Nhiều pin được bảo vệ cũng có một van vô hiệu hóa pin vĩnh viễn nếu áp suất quá cao bên trong pin. Đây thường là những gì xảy ra khi pin phồng lên, tại thời điểm chúng dễ bị bắt lửa hơn.
Pin không được bảo vệ thiếu mạch này. Chúng rẻ hơn do đó, và cũng dễ bị các vấn đề mà các biện pháp bảo vệ như vậy được thiết kế để tránh. Nếu bạn chọn một ô không được bảo vệ (và nhiều ô tốt nhất không được bảo vệ), bạn nên cẩn thận hơn khi chọn và sử dụng pin của mình.

Pin đầu phẳng so với đầu nút

Để thực sự chứng minh pin sạc 18650 được chuẩn hóa như thế nào, có hai biến thể nhỏ về kích thước: đỉnh phẳng và đỉnh nút. Điều này liên quan đến các liên hệ, đặc biệt là liên hệ tích cực. Pin trên cùng của nút sẽ nhô ra một chút, trong khi pin trên cùng phẳng hoàn toàn phẳng.
Giống như bất kỳ sản phẩm có thương hiệu nào, bạn phải cẩn thận với hàng giả. Rất phổ biến đối với nhiều nhà cung cấp để mua các pin giá rẻ, viết lại chúng dưới dạng nhãn hiệu và bán chúng trên thị trường dưới dạng các mặt hàng chính hãng.
Điều này không chỉ gây lãng phí tiền của bạn mà còn có khả năng gây nguy hiểm. Nếu bạn mua pin cho thiết bị có công suất cao, tin rằng nó có CDR an toàn đầy đủ. Bạn có thể tự làm mình bị thương hoặc làm hỏng thiết bị của mình khi pin có xếp hạng hoàn toàn khác.

Những chú ý khi sử dụng pin sạc 18650

  • Nên dùng pin xịn có mạch bảo vệ sẽ đi với cell xịn. Nếu dùng pin cell nên dùng của hãng nổi tiếng như Panasonic, Samsung, LG…
  • Không để pin ở nơi nóng, có ánh sáng mặt trời chiếu thẳng hoặc ở nơi nhiệt độ cao (như trong xe hơi dưới trời nắng) hoặc nơi quá lạnh.
  • Nhiệt độ lý tưởng khoảng 20-25 độ là phù hợp. Pin để lâu sẽ tự xả. Chính vì vậy nên sạc pin khi để lâu một thời gian dài không dùng. Không nên để pin quá lâu mà không dùng, khoảng 3-6 tháng thì nên lôi pin ra sạc một lần để nạp pin.
  • Để xa tầm tay trẻ em, không dễ bị ngậm, cắn pin,… Nên sạc với bộ sạc pin tốt, có tự ngắt. Khi sạc, hãy để pin và bộ sạc cách xa các vật dễ cháy
Bạn nên lựa chọn những dòng pin 18650 chính hãng của các thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay. Kiểm tra thông tin trước khi mua sản phẩm để tránh mua phải hàng giả hàng nhái. Phân biệt rõ các dòng sản phẩm phù hợp với sản phẩm gia đình đang sử dụng để lựa chọn pin sạc 18650 tốt nhất.
CÔNG TY TNHH DV PTDEVELOPMENT TRỌNG TÍN
Cơ sở 1 : Số Nhà 24 /20 Ngõ 93 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2 : 43/37 Cộng Hòa – Phường 4 – Tân Bình – Hồ Chí Minh
Websitepintrongtin.com
Email: pintrongtin@gmail.com
Hotline: 0969 056 672 – 0969 056 673 – 02466 849 292

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét